Thông báo: Trung tâm Tiếng Anh Bình Minh triển khai dạy tiếng Anh trực tuyến với giáo viên người Nước ngoài hỗ trợ học sinh tiểu học trong thời gian nghỉ dịch Covid-19 - Mầm non Mỹ Thành
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường Mầm Non Mỹ Thành

Thông báo: Trung tâm Tiếng Anh Bình Minh triển khai dạy tiếng Anh trực tuyến với giáo viên người Nước ngoài hỗ trợ học sinh tiểu học trong thời gian nghỉ dịch Covid-19

Căn cứ vào Công văn số 335/BGDĐT-GDTrH ngày 07/02/2020 V/v chuẩn bị các điều kiện khi học sinh trở lại trường sau thời gian tạm nghỉ học để phòng chống dịch bệnh nCoV. Trong đó, mục 3 Công văn có nêu:  “…hướng dẫn học sinh tự học qua các hình thức ứng dụng công nghệ thông tin phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương…”

Nhằm hỗ trợ học sinh tại các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội củng cố, ôn luyện, khắc sâu kiến thức tiếng Anh đã được học tại trường; duy trì thói quen học tập và rèn luyện kỹ năng tự học cũng như đáp ứng nhu cầu của cha, mẹ học sinh trong thời gian nghỉ chống dịch, Công ty Cổ phần Công nghệ Bình Minh – Trung tâm ngoại ngữ BME triển khai Chương trình học tiếng Anh trực tuyến (online) với giáo viên người Nước ngoài, chi tiết như sau:

1. Cách thức học tập: Học trực tuyến với giáo viên Nước ngoài trên website: https://mystudies.vn/vào mục “Học tập” (có thể sử dụng được trên các thiết bị thông minh)

2. Nội dung học tập: Học theo chương Làm quen và bổ trợ tiếng Anh cho học sinh lớp 1, 2 và học sinh các khối lớp từ lớp 3, lớp 4 và lớp 5. Học sinh tiếp tục học các kiến thức mới của chương trình từ tuần học số 21 (mỗi tuần một bài). Ngoài ra Trung tâm có các tài liệu (phiếu bài tập) Phụ huynh có thể tải về cho HS làm trên giấy.

      –  Đối tượng: Học sinh Tiểu học tại các trường có triển khai chương trình làm quen và bổ trợ tiếng Anh với Trung tâm Ngoại ngữ Bình Minh.

      – Học phí: Học sinh được học miễn phí (không thu tiền).

3. Khối lượng bài học: Hàng tuần Trung tâm sẽ cập nhập bài học mới lên hệ thống phần mềm để học sinh học cho đến khi có thông báo mới.

Công ty xin phép được báo cáo với Nhà trường và rất mong Nhà trường ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi chuyển thông báo đính kèm tới PHHS các lớp, khuyến khích PHHS tạo điều kiện để các con học sinh được tham gia chương trình. Công ty cam kết thực hiện nghiêm túc Chương trình, hỗ trợ tốt nhất có thể cho học sinh trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp hiện nay.

Mọi thông tin cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:

  1. Phạm Văn Chung         Điện thoại: 0984 172 468
  2. Hoàng Phương Lan     Điện thoại: 0975.702.360

Trân trọng cảm ơn! 

Tin bài khác:

Copyright © 2021 TRƯỜNG MẦM NON MỸ THÀNH. All rights reserved - Design by 3B Việt Nam